อพาร์ทเมนท์ อุดรธานี ห้องพักว่างให้เช่า

อพาร์ทเมนท์ให้เช่า อุดรธานี ชื่อของเราคือชาร์เพิลส์อพาร์ทเมนท์ บริหารงานโดยคุณดวงจันทร์ ชาร์เพิลส์ ที่นี่เป็นอพาร์ทเมนท์เปิดใหม่สองชั้นจำนวน 18 ห้อง แบ่งเป็นห้องเล็กจำนวน 14 ห้อง มีห้องครัวแบ่งแยกออกเป็นสัดส่วนและห้องใหญ่อีก 4 ห้องเพิ่มห้องนั่งเล่นแยกพิเศษพร้อมแอร์คอนดิชั่น อินเตอร์เน็ท เคเบิ้ลและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท นอกจากนี้เรายังมีสระว่ายน้ำให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าที่มาเข้าพัก เป็นสระว่ายน้ำที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ สะอาด ทางเราใช้สารระบบเกลือแทนคลอรีนซึ่งดีต่อสุขภาพสระว่ายน้ำ ขนาด 13 เมตร ไม่จำกัดเวลาปิด-เปิด ท่านสามารถลงเล่นน้ำได้ทุกเวลาที่ต้องการ พร้อมทั้งที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ อยู่บนถนนวงแหวนรอบนอก ใกล้ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีและแมคโคร เรามีรายละเอียดห้องพัก แผนที่ดาวเทียม วีดีโอบอกทางเข้ามาชาร์เพิลส์อพาร์ทเมนท์อย่างละเอียดพร้อมทั้งรูปถ่ายจากสถานที่จริงให้ทุกท่านได้ชมเพื่อการตัดสินใจที่ง่ายขึ้น ทุกหน้าในเวบไซต์เราบอกรายละเอียดที่สามารถติดต่อกับทางเราได้ทุกทางทั้งหมายเลขโทรศัพท์ อีเมลล์ เฟซบุค ทวิตเตอร์ ยูทูบ และยังมีแบบฟอร์มให้ท่านกรอกข้อมูลเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ที่อุดรยังมีที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่ท่านไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเป็นทางธรรมชาติ อย่างเช่นทะเลบัวแดงที่ตั้งอยู่ในอำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี อยู่ในบึงน้ำจืด บึงหนองหาน แหล่งน้ำธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไป ด้วย พันธุ์ปลา พันธุ์นก และพืชน้ำ จำนวนมาก โดยดอกบัวจะออกดอกมีปริมาณมากที่สุดในช่วงเดือนธันวาคม – กุมภาพันธ์ และค่อย ๆ ลดปริมาณ ลงในเดือนมีนาคม ดอกบัวจะบานในช่วงเช้าตรู่จนถึงเวลาประมาณ 11.00 น. นักท่องเที่ยวจะมองเห็น ดอกบัวแดง บานเต็มท้องน้ำ หนองหานสุดลูกหูลูกตางดงามอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ทะเลบัวแดง ซึ่งในทุกปี นักท่องเที่ยว สามารถความงดงามของทะเลบัวแดง หนองหานกุมภวาปี ได้ตั้งแต่วันที่ ๑ เดือนธันวาคม จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี มีงานเทศกาลทะเลบัวแดงบาน หนองหานกุมภวาปี ณ วัดบ้านเดียม ตำบลเชียงแหว อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี เช่น

ทะเลบัวแดง-ชาร์เพิลส์-อพาร์ทเมนท์

http://www.paiduaykan.com/province/Northeast/udonthani/buadaeng.html

หรือภูฝอยลมซึ่งตั้งอยู่บนเทือกเขาภูพานน้อย ที่อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 600 เมตร อากาศเย็นสบายตลอดปี ชื่อของภูฝอยลมมาจากไลเคนชนิดหนึ่ง คือ “ฝอยลม”ซึ่งเคยพบเกาะอาศัยอยู่ตามกิ่งของต้นไม้ใหญ่ในบริเวณนี้ แต่ปัจจุบันพบได้น้อยลงเนื่องจากป่าถูกบุกรุกจนมีสภาพเสื่อมโทรม ปัจจุบันมีการจัดตั้งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติและ ให้เป็นที่ทัศนศึกษาของประชาชน ประกอบด้วยสวนรวมพรรณไม้ 60 พรรษา มหาราชินี อุทยานโลกล้านปี มีหุ่นจำลองไดโนเสาร์ และพิพิธภัณฑ์แสดงซากสัตว์ดึกดำบรรพ์ และมีเส้นทางเดินป่าศึกษาธรรมชาติซึ่งจะได้พบป่าเบญจพรรณ ป่าดิบแล้ง ป่าเต็งรัง สลับป่าทุ่งหญ้า น้ำตกเล็ก ๆ และถ้ำ

อยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าพันดอน-ปะโค มีเนื้อที่ 192,350 ไร่ บนเทือกเขาภูพานน้อย เขตตำบลทับกุง ภูฝอยลมจัดเป็นศูนย์ศึกษาธรรมชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในภาคอีสาน มีแปลงปลูกสาธิต บริเวณจุดชมวิวสามารถมองเห็นทิวทัศน์ตัวเมืองอุดรธานี ภูฝอยลมมีบ้านพักไว้บริการนักท่องเที่ยว และสามารถตั้งแคมป์พักแรมได้ มีกิจกรรมเดินป่าให้ได้เพลิดเพลินกันโดยก่อนที่จะเข้ามาถึงภูฝอยลม ยังมีน้ำตกธารงามให้นักท่องเที่ยวได้แวะเล่นน้ำกันก่อนเพื่อเป็นเป็นการพักรถไปในตัว เช่น

http://touronthai.com/%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%9D%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%A1-61000011.html

 

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

หรือจะเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมายที่ให้ทุกท่านได้เที่ยวซื้อหาของกินของใช้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น Tesco Lotus Makro Central Plaza Big C

หรือสถานที่ทันสมัยที่วัยรุ่นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเช่น UD TOWN

UD-TOWN-ชาร์เพิลส์-อพาร์ทเมนท์

Website by Udon Thani Web Design

Udon Thani Info

Udon Thani News

Udon Thani News